MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tuyển dụng:

– Lập kế hoạch tuyển dụng trình cho trưởng bộ phận xem xét

– Tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban và nhu cầu hoạt động của Công ty

– Sàng lọc, gửi thư mời, lên lịch phỏng vấn ứng viên, thông báo kết quả phỏng vấn

2. Chấm công tính lương

– Soạn thảo HĐ thử viêc, HĐ LĐ, DV

– Thủ tục liên quan đến BHXH, Thuế Thu nhập cá nhân

– Thực hiện các thủ tục liên quan, báo cáo định kỳ cho cơ quan nhà nước, thang Bảng lương, tình hình lao động…..

– Quản lý, hồ sơ nhân sự, hđlđ, hđtv, hddv… ngày phép của nhân viên

– Phối hợp với trưởng bộ phận xây dựng các quy trình quy chế liên quan đến bộ phận và cho toàn bộ công ty.

3. Đào tạo

– Lập kế hoạch đào tạo.

– Đào tạo hội nhập cho Nhân viên mới,

– Triển khai kế hoạch đạo tạo khi có phát sinh từ cấp trên xuống

4. Hành chính:

– Quản lý, cấp phát VPP,

– Soạn thảo, lưu trữ hệ thống văn bản, quyết định, biên bản của phòng nhân sự và toàn bộ công ty.

– Quản lý hồ sơ, lấy số tất cả văn bản phát hành và văn bản đến công ty

– Quản lý hồ sơ PCCC, Môi trường, An toàn lao động, vệ sinh môi trường

– Phối hợp với Trưởng bộ phận xây dựng các các quy trình quy định

– Triển khai những kế hoạch, văn bản đã được ban điều hành phê duyệt dưới sự hướng dẫn của trưởng bộ phận nhân sự

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

–          Kinh nghiệm ít nhất 2 năm

–          Tốt nghiệp cao đẳng ĐH trở lên chuyên ngành Quản trin nguồn nhân lực, luật, hoặc cắc chuyên nhganhf có liên quan

–           yêu thích môi trường y tế,

–           Có tinh thần học hỏi, xây dựng cho Công ty mới thành lập.

–          Kỹ năng làm việc độc lập, chịu áp lực

Có kiến thức và triển khai quy trình ISO là một lợi thế

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 – 35
  • Thời gian làm việc: thứ 2 -thứ 7