MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tuyển dụng:
– Lập kế hoạch tuyển dụng trình cho trưởng bộ phận xem xét
– Tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban và nhu cầu hoạt động của Công ty
– Sàng lọc, gửi thư mời, lên lịch phỏng vấn ứng viên, thông báo kết quả phỏng vấn
2. Chấm công tính lương
– Soạn thảo HĐ thử viêc, HĐ LĐ, DV
– Thủ tục liên quan đến BHXH, Thuế Thu nhập cá nhân
– Thực hiện các thủ tục liên quan, báo cáo định kỳ cho cơ quan nhà nước, thang Bảng lương, tình hình lao động…..
– Quản lý, hồ sơ nhân sự, hđlđ, hđtv, hddv… ngày phép của nhân viên
– Phối hợp với trưởng bộ phận xây dựng các quy trình quy chế liên quan đến bộ phận và cho toàn bộ công ty.
3. Đào tạo
– Lập kế hoạch đào tạo.
– Đào tạo hội nhập cho Nhân viên mới,
– Triển khai kế hoạch đạo tạo khi có phát sinh từ cấp trên xuống
4. Hành chính:
– Quản lý, cấp phát VPP,
– Soạn thảo, lưu trữ hệ thống văn bản, quyết định, biên bản của phòng nhân sự và toàn bộ công ty.
– Quản lý hồ sơ, lấy số tất cả văn bản phát hành và văn bản đến công ty
– Quản lý hồ sơ PCCC, Môi trường, An toàn lao động, vệ sinh môi trường
– Phối hợp với Trưởng bộ phận xây dựng các các quy trình quy định
– Triển khai những kế hoạch, văn bản đã được ban điều hành phê duyệt dưới sự hướng dẫn của trưởng bộ phận nhân sự
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Kinh nghiệm ít nhất 2 năm
– Tốt nghiệp cao đẳng ĐH trở lên chuyên ngành Quản trin nguồn nhân lực, luật, hoặc cắc chuyên nhganhf có liên quan
– yêu thích môi trường y tế,
– Có tinh thần học hỏi, xây dựng cho Công ty mới thành lập.
– Kỹ năng làm việc độc lập, chịu áp lực
Có kiến thức và triển khai quy trình ISO là một lợi thế
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 – 35
- Thời gian làm việc: thứ 2 -thứ 7